An cung ngưu hoàng hoàn kwangdong

Mã sản phẩm: 14899

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

1.800.000₫/hộp
An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Kwangdong Thành phần Xạ hương, Ngưu hoàng và các dược liệu cơ bản như: sài hồ, xa hương, bạch truật, sừng trâu, ngưu hoàng, long não, đương quy, phòng phong, sinh khương, hoài sâm, xuyên khung, giá đậu nành, vỏ quế, rễ sâm, bạch thược, bạch liễm, hoàng cầm, mạch môn, bồ ho...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn Kwangdong

Thành phần

Xạ hương, Ngưu hoàng và các dược liệu cơ bản như: sài hồ, xa hương, bạch truật, sừng trâu, ngưu hoàng, long não, đương quy, phòng phong, sinh khương, hoài sâm, xuyên khung, giá đậu nành, vỏ quế, rễ sâm, bạch thược, bạch liễm, hoàng cầm, mạch môn, bồ hoàng

Đối tượng sử dụng

  • Đối tượng trên 18 tuổi, có môi trường làm việc căng thẳng và thường xuyên phải chịu áp lực.
  • Người có áp lực máu quá lớn hoặc quá nhỏ, khiến huyết áp không ổn định.
  • Người có khả năng/nguy cơ bị tai biến dẫn đến đột quỵ.
  • Người đang trong thời gian phục hồi chức năng cơ thể sau tai biến.
  • Độ tuổi từ trung niên trở lên cần bồi bổ sức khỏe, tăng đề kháng và cải thiện chức năng cơ thể.

Công dụng

Phòng ngừa quá trình hình thành cục máu đông

An cung ngưu hoàng hoàn giúp giảm nguy cơ hình thành máu đông (khí huyết lưu thông), từ đó giảm tắc nghẽn mạch máu (đặc biệt là mạch máu não) hiệu quả.

Ngăn ngừa đột quỵ

An cung ngưu hoàng hoàn giúp cải thiện đồ dày thành mạch, giảm áp lực từ dòng máu và giúp khí huyết lưu thông, do vậy ngăn ngừa được tình trạng đột quỵ ở người cao tuổi

Tăng sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất

Trong An cung ngưu có chứa rất nhiều thành phần dược liệu bổ dưỡng, do vậy khi sử dụng bạn sẽ được tiếp nhận lượng chất dinh dưỡng lớn. Điều này rất cần thiết cho sự thanh lọc và thúc đẩy các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng phù hợp sử dụng cho đối tượng đang trong thời gian phục hồi chức năng, đặc biệt là sau khi có tai biến mạch mãu não.

Cách sử dụng

An cung ngưu hoàng hoàn nên được sử dụng ít nhất trong 3 tháng và tối đa là 12 tháng liên tục để phòng ngừa tai biến hoặc đột quỵ. Mỗi hộp có chứa 10 viên, bạn có thể nhai và dùng cùng nước khoáng. Dưới đây là chỉ dẫn về liều lượng cụ thể:

  • 2 hộp đầu tiên bạn dùng 1 viên/ngày.
  • Hộp tiếp theo bạn dùng 1 viên/2 ngày.
  • Hộp thứ 4 và thứ 5, bạn duy trì 1 viên/3-4 ngày.

Lưu ý khi sử dụng

  • An cung ngưu có chứa thành phần Xạ hương, đây là chất dễ bị khuếch tán vào không khí bởi tác động của nhiệt. Do vậy khi sử dụng bạn không nên pha viên an cung cùng nước nóng, điều này khiến tác dụng của sản phẩm bị giảm đi rất nhiều.
  • Không tự ý thay thế các dòng thuốc điều trị có chỉ định của bác sĩ bằng An cung ngưu, đặc biệt là bệnh cấp tính.
  • Không kết hợp An cung ngưu hoàng hoàn với các sản phẩm khác, nếu có mong muốn thì bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ/nhân viên y tế.

Đóng gói

Hộp 10 viên

Xuất xứ:

Mỹ

popup

Số lượng:

Tổng tiền: