An cung ngưu hoàng hoàn ( tổ chim) hàn quốc

Mã sản phẩm: 3780

Thương hiệu: Loại:

1.300.000₫
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

AN CUNG NGƯU HOÀNG HOÀN ( TỔ CHIM) HÀN QUỐC

Quy cách sản phẩm 

  • Quy cách đóng gói: gồm 10 hộp nhỏ, mỗi hộp nhỏ chứa 1 viên hoàn. Viên An cung ngưu hoàng được bọc vàng bên ngoài, dạng viên hoàn, khối lượng 3,75gam/viên hoàn 

  • Xuất xứ: Hàn Quốc, hãng sản xuất Kwang Dong Pharmaceutical. 

  • Hạn sử dụng: In trên mặt trước vỏ hộp, 5 năm kể từ ngày sản xuất.

 

Thành phần 

– Một viên có khối lượng 3,75g, thành phần gồm: Ngưu Hoàng, xạ hương, nhân sâm, phục linh, linh dương giác,… Vị thuốc Xạ hương có tính chất tuyên thông khai khiếu cực mạnh, làm cho tri giác phục hồi, và có khả năng thông mạch.

 

Vị thuốc Ngưu Hoàng được ngâm trong túi mật của con bò trong một thời gian dài, vì vậy tính hàn của nó có thể thấu tới tim và gan của người bệnh. Ngưu hoàng có thể lọc tim, thông các mạch, điều hòa gan và chữa liệt, có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tức phong chỉ kinh, khu đàm khai khiếu.

-Tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn nổi tiếng nhất chính là chữa đột quỵ. Với chứng đột quỵ-tai biến mạch máu não, An Cung Ngưu Hoàng Hoàn giúp chữa trị: xuất huyết não, liệt toàn thân, liệt tay chân, khiếm khuyết về ngôn ngữ, khó nuốt, hôn mê, tâm thần, chứng tê liệt ở mặt.

An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng giúp phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới bị đột quỵ và những bệnh nhân đã bị đột quỵ-tai biến mạch máu não lâu ngày, giúp bệnh nhân phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị đột quỵ-tai biến mạch máu não như: di chứng liệt nửa người, rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ.

An cung ngưu hoàng hoàn cũng có tác dụng chữa cao huyết áp, tim đập nhanh, hô hấp khó, tinh thần bất an, đau co giật cấp và mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, bất tỉnh nhân sự.

Tác dụng phòng chống đột quỵ- tai biến mạch máu não

An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng phòng, ngăn ngừa đột quỵ- tai biến mạch máu não. Dùng An cung ngưu hoàng hoàn giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não- xuất huyết não.

An Cung Ngưu Hoàng Hoàn còn giúp phòng chống và điều trị các bệnh về cao huyết áp, tim đập nhanh; ích khí dưỡng huyết trấn kinh an thần hóa đờm trị phong cho các bệnh do khí huyết không đầy đủ.

Tác dụng hỗ trợ của an cung ngưu hoàng hoàn

– hoạt huyết và hỗ trợ điều trị cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh.

– tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì bị áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

 

Cách dùng 

Lấy viên An Cung ra khỏi các lớp vỏ bao bọc viên thuốc gồm: hộp nhựa, lớp sáp, lớp giấy bóng. Cách dùng An cung ngưu hoàng hoàn tốt nhất là nhai trực tiếp viên thuốc, rồi súc miệng bằng nước ấm. Có thể chia viên thuốc thành các phần nhỏ để uống hoặc nghiền thành bột, hòa với nước ấm để uống.

Điều trị đột quỵ- tai biến mạch máu não 30 ngày đầu

Cách 1 ngày dùng 1 viên an cung ngưu hoàng hoàn, kết hợp với bài tập bổ trợ và chế độ phù hợp về dinh dưỡng. Một đợt điều trị thường dùng 5 đến 10 hộp, tùy theo mức độ nặng nhẹ của đột quỵ-tai biến mạch máu não gây ra.

Với người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tiền mãn kinh

Cách 2 ngày dùng 1 viên. Mỗi đợt điều trị thường dùng 4-5 hộp.

Liều dùng 

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc sử dụng thích hợp nhất với người từ 30 tuổi trở lên. Người trẻ cũng có thể dùng An cung ngưu hoàng hoàn với liều thấp hơn. Liều dùng cụ thể như sau:

  • Người lớn dùng 1 viên/ Lần.

  • Từ 8 – 15 tuổi dùng 2/3 viên/ Lần.

  • Chống chỉ định: Không dùng cho phụ nữ có thai.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: