Asirub vàng 500ml

Mã sản phẩm: 5679

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

100.000₫
Asirub vàng 500ml Dung dịch sát khuẩn tay nhanh ASIRUB là sản phẩm chuyên dùng để sát khuẩn tay nhanh của nhân viên y tế, người nhà và khách thăm trong các cơ sở khám chữa bệnh. Là sản phẩm được pha chế theo hướng dẫn của Tổ chức y tế Thế Giới WHO. Với khả năng kháng khuẩn như vậy ASIRUB giú...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Asirub vàng 500ml

Dung dịch sát khuẩn tay nhanh ASIRUB là sản phẩm chuyên dùng để sát khuẩn tay nhanh của nhân viên y tế, người nhà và khách thăm trong các cơ sở khám chữa bệnh. Là sản phẩm được pha chế theo hướng dẫn của Tổ chức y tế Thế Giới WHO.

Với khả năng kháng khuẩn như vậy ASIRUB giúp phòng và ngừa một số bệnh như H5N1, EBOLA, MERS, dịch tay chân miệng,…

Trong các khoa, các phòng bệnh được trang bị ít nhất 1 chai ASIRUB để thận tiện trong việc vệ sinh tay sau mỗi lần thăm, khám, chữa bệnh. Giúp cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tranh khỏi các vi khuẩn, virus có thể lây truyền qua tiếp xúc.

ASIRUB là dòng rửa tay khô diệt khuẩn nên mỗi lần vệ sinh tay thì tay phải khô, không dính chất bẩn, máu hoặc dịch tiết trước khi sử dụng. Thời gian rửa tay là 25-30 giây và không cần phải rửa tay lại bằng nước. Để đạt hiệu quả hơn nên thực hiện đủ 6 bước rửa tay của Bộ y tế.

Đóng gói:

Chai 500ml

Xuất xứ:

Việt Nam

popup

Số lượng:

Tổng tiền: