Bcs jex glamourous butterfly moist type siêu mỏng, siêu trơn

Mã sản phẩm: 2732

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

130.000₫/hộp
BCS Jex Glamourous Butterfly Moist Type siêu mỏng, siêu trơn Thiết kế không bóng thừa:    Đó gần như là thiết kế mang nét đặc trưng của hãng Jex khi bỏ qua phần bóng thừa chứa tinh trùng ở đầu bao, miệng hơi lõm ôm sát lấy quy đầu để giữ nguyên phom dáng quyến rũ. Khi có áp lự...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

BCS Jex Glamourous Butterfly Moist Type siêu mỏng, siêu trơn

Thiết kế không bóng thừa: 

 

Đó gần như là thiết kế mang nét đặc trưng của hãng Jex khi bỏ qua phần bóng thừa chứa tinh trùng ở đầu bao, miệng hơi lõm ôm sát lấy quy đầu để giữ nguyên phom dáng quyến rũ. Khi có áp lực xuất tinh, bóng thừa sẽ tự động bung ra nên từ giờ bạn không còn lo lắng chuyện quên quên nhớ nhớ khi đeo bao mà không đẩy hết khí ra ngoài gây ra những sự cố rách thủng ngoài ý muốn.

 

 

Gel bôi trơn cao cấp: 

 

Bao cao su Jex Glamourour Butterfly Moist Type chứa thành phần gel bôi trơn được làm từ tảo biển và Acid Hyacluromic-Na mang lại cảm giác siêu trơn siêu êm mượt. Chỉ cần một cú hích nhẹ cậu nhỏ đã lướt êm ái và nằm trọn vẹn trong vùng ẩm ướt của cô bé, nhịp nhàng ra vào, thoải mái xoay chuyển tư thế, yêu nhẹ nhàng hay yêu mạnh mẽ đều thật tuyệt vời mà không hề lo lắng vùng kín khô hạn bị tổn thương.

Chất liệu cao cấp không gây dị ứng: 

Hãng Jex lựa chọn chất liệu cao su cao cấp dưới công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại, khử mùi cao su tuyệt đối cho độ bền cao và không gây dị ứng với những vùng da nhạy cảm.

 

 

Đóng gói:

12 chiếc / hộp

 

 

Hãng sản xuất:

 

Jex

 

 

 

Xuất xứ:

Nhật Bản

popup

Số lượng:

Tổng tiền: