Betamethason gel 30g

Mã sản phẩm: 5886

Thương hiệu: Loại:

40.000₫
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Betamethason gel 30g

Thành phần:

Betamethasone................0.064g

CHỈ ĐỊNH

Betamethason là một steroid. Nó ngăn chặn việc phát hành của các chất trong cơ thể gây ra viêm. Betamethason (thuốc dùng ngoài da) được sử dụng để điều trị tình trạng viêm và ngứa do một số bệnh ngoài da như dị ứng, eczema, và bệnh vẩy nến. Betamethason (thuốc dùng ngoài da) cũng có thể được sử dụng cho các mục đích không được liệt kê trong hướng dẫn thuốc.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH

Không sử dụng thuốc nếu bạn bị dị ứng với thuốc hoặc với bất cứ thành phần nào trong thuốc.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Betamethason (thuốc dùng ngoài da) là thuốc dạng thuốc mỡ, kem và dạng xịt. Nó thường được dùng 1- 4 lần/ ngày. Thực hiện theo các hướng dẫn trên nhãn thuốc của bạn một cách cẩn thận, và hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn bất kỳ phần nào bạn không hiểu. Sử dụng betamethasone đúng theo chỉ dẫn. Không sử dụng nhiều hơn hoặc ít hơn hoặc sử dụng nó thường xuyên hơn so với quy định của bác sĩ. Không sử dụng nó vào các khu vực khác của cơ thể hoặc quấn băng quanh các khu bôi thuốc, trừ khi có sự yêu cầu của bác sĩ. Rửa sạch lau khô khu vực sử dụng thuốc trước khi dùng thuốc. Với các loại kem, sử dụng một lượng vừa đủ kem lên khu vực da bị bệnh rồi nhẹ nhàng thoa đều cho chúng thẩm thấu qua da. Để sử dụng thuốc dạng xịt, lắc đều thuốc và xịt lên khu vực da bị bệnh. Cầm bình xịt cách khu vực bị bệnh tầm 3-6 inch và phun trong khoảng 2 giây. Khi sử dụng thuốc, lưu ý tránh để thuốc dính vào các khu vực nhạy cảm như: mắt, miệng...

TÁC DỤNG PHỤ

Betamethasone có thể gây ra tác dụng phụ như: khô hay nứt da, mụn, ngứa, cảm giác nóng rát, thay đổi màu da. Nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng nào sau đây, hãy gọi cho bác sĩ của bạn ngay lập tức: phát ban da nặng, khó thở hoặc nuốt, thở khò khè, nhiễm trùng da (bị đỏ, sưng, hoặc ra mủ).

Đóng gói:

Tuýp 30g

Nhà sx:

Công ty Medipharco

popup

Số lượng:

Tổng tiền: