Cetaphil dermacontrol oil-control foam wash

Mã sản phẩm: 3839

Thương hiệu: Loại:

600.000₫
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Cetaphil Dermacontrol oil-control foam wash

Thành phần: Water, Zinc Coceth Sulfate, Glycerin, PEG-75, Dipotassium Glycyrrhizate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Masking Fragrance, Zinc Gluconate, PEG-200 Hydrogenated Glyceryl Palmate, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Sodium Benzoate, Disodium EDTA

Công dụng: Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu - Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash có tác dụng làm sạch hiệu quả một cách dịu nhẹ, không gây bóng nhờn đối với loại da nhờn và da mụn.

- Khác với nhiều sản phẩm làm sạch cho da dầu khác thường gây khô da, Cetaphil dermacontrol oil control foam wash không những không khiến da khô mà còn có tác dụng dưỡng ẩm với Glycerine và PEG 75 kéo nước từ trung bì vào thượng bì. 

- Chất diện hoạt anion dịu nhẹ: với sự dung nạp tốt của Zinc coceth sulphate giúp rửa sạch và làm sạch sâu dể dàng.

- Da sạch sẽ, tươi tắn và không bị bóng dầu: các bã nhờn đã được điều hòa bởi zinc gluconate. 

- Dipotassium glycyrrhizate có tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng.

- Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu - Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash ít gây dị ứng do có độ dung nạp tối đa. Không tạo ra cồi mụn.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt da mặt với nước sạch. Cho một lượng Sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu - Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash bằng hạt đỗ ra tay, thêm nước, tạo bọt rồi thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng để làm sạch bụi bẩn, dầu thừa trên da rồi xả sạch lại với nước. 

Chai 237ml

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: