Cholinsmax

Mã sản phẩm: 6666

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

400.000₫
Cholinsmax THÀNH PHẦN Citicolin natri 500 mg CÔNG DỤNG  Điều trị triệu chứng của các rối loạn thông thường có liên quan tới sự phát triển của tuổi già (choáng váng, đau nửa đầu, mệt mỏi, mất ngủ, giảm sút trí nhớ, giảm thể lực, rối loạn tư thế và các rối loạn chức năng giao tiếp xã hội), tổn...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Cholinsmax

THÀNH PHẦN

Citicolin natri 500 mg

CÔNG DỤNG 

Điều trị triệu chứng của các rối loạn thông thường có liên quan tới sự phát triển của tuổi già (choáng váng, đau nửa đầu, mệt mỏi, mất ngủ, giảm sút trí nhớ, giảm thể lực, rối loạn tư thế và các rối loạn chức năng giao tiếp xã hội), tổn hại não sau phẫu thuật, di chứng từ các bệnh huyết khối mạch máu não.

CÁCH DÙNG - LIỀU DÙNG

Uống 500 mg mỗi ngày.

CHỐNG CHỈ ÐỊNH

Quá mẫn với hoạt chất hoặc bất kỳ thành phần tá dược nào.
Tăng trương lực thần kinh đối giao cảm.
Phụ nữ mang thai và cho con bú.

THẬN TRỌNG

Trường hợp cấp tính và cấp cứu, nên dùng citicolin kết hợp với thuốc giảm áp suất nội sọ và điều trị ổn định như là hạ nhiệt. Nếu tiếp tục bị xuất huyết não, nên tránh dùng citicolin liều cao (>500mg), vì có thể làm tăng lưu lượng máu ở não. Trong trường hợp này, có thể cần dùng citicolin liêu thấp (100 - 500mg, 2-3 lần/ngày).
Nên thận trọng ở bệnh nhân bị mẫn cảm. Đối với bệnh nhân bị rối loạn ý thức trong giai đoạn cấp của thiếu máu náo, khuyến cáo nên dung thuốc tiêm citicolin trong 2 tuần sau cơn đột quỵ.
Tránh dùng citicolin ở phụ nữ có thai và cho con bú.
Thuốc này có thể gây nhức đầu, chóng mặt. Nên thận trọng khi lái xe hoặc vận hành máy móc nguy hiểm.

TÁC DỤNG KHÔNG MONG MUỐN

Thuốc nói chung rất dễ dung nạp. Trong một số trường hợp, có rối loạn nhẹ ở đường tiêu hóa (buồn nôn, nôn, rối loạn thượng vị, tiêu chảy), mệt, đau yếu, nhức đầu, kích động. Thỉnh thoảng có thể gặp hạ huyết áp kèm nhịp tim chậm hoặc nhịp tim nhanh.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

Hộp 3 vỉ x 10 viên

NHÀ SẢN XUẤT

Công ty Cổ phần dược phẩm hà Tây

popup

Số lượng:

Tổng tiền: