Galaxda 50mg

Mã sản phẩm: 6123

Thương hiệu: Loại:

260.000₫
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Galaxda 50mg

THÀNH PHẦN        

Diacerein.

CHỈ ĐỊNH

Điều trị triệu chứng thoái hóa khớp hông hoặc gối, với tác dụng chậm. Không khuyến cáo điều trị thoái hóa khớp hông có tiến triển nhanh do có thể đáp ứng yếu hơn với diacerein.


CÁCH DÙNG-LIỀU DÙNG    
Khởi đầu 1 viên/lần/ngày uống cùng bữa ăn tối trong 2-4 tuần đầu tiên, có thể kết hợp NSAID khác hoặc thuốc giảm đau. Sau đó có thể tăng 1 viên x 2 lần/ngày uống vào hai bữa ăn chính (sáng và tối). Bệnh nhân suy thận (ClCr < 30mL/phút): giảm liều.


CHỐNG CHỈ ĐỊNH    
Đã biết quá mẫn cảm với thuốc hoặc tá dược của thuốc. Tiền sử quá mẫn cảm với dẫn xuất anthraquinone. Đang mắc hoặc tiền sử bệnh gan. Cân nhắc lợi ích so với nguy cơ việc dùng Artrodar cho bệnh nhân có rối loạn đường ruột trước đó, đặc biệt đại tràng dễ bị kích thích.


THẬN TRỌNG    
Trẻ < 15t., người > 65t.: không chỉ định. Phụ nữ có thai, cho con bú: không nên dùng. Không nên dùng đồng thời thuốc nhuận tràng.


TÁC DỤNG KHÔNG MONG MUỐN    
Tăng nhanh thời gian thức ăn qua ruột và đau bụng (các triệu chứng này tự giảm đi khi tiếp tục điều trị). Đôi khi có thể làm cho nước tiểu vàng sậm hơn. Tổn thương gan cấp tính, bao gồm tăng men gan huyết thanh và viêm gan (theo dõi chặt chẽ bệnh nhân).


TƯƠNG TÁC THUỐC    
Thuốc chứa muối, oxide hoặc hydroxide nhôm, calci và magiê làm giảm hấp thu diacerein.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

Hộp 3 vỉ x 10 viên

NHÀ SẢN XUẤT

Công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà

popup

Số lượng:

Tổng tiền: