Glucosamin pharmekal 200 viên

Mã sản phẩm: 4335

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

650.000₫
Glucosamin Pharmekal 200 viên Pharmekal là một thương hiệu có tiếng trong ngành thực phẩm chức năng bổ sung nhiều loại vitamin khoáng chất cho cơ thể, được phổ biến rộng rãi ở Mỹ, được người tiêu dùng tin cậy, sản phẩm giúp hỗ trợ những vấn đề về thiếu chất mà cơ thể hằng ngày không thể nạp ...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Glucosamin Pharmekal 200 viên

Pharmekal là một thương hiệu có tiếng trong ngành thực phẩm chức năng bổ sung nhiều loại vitamin khoáng chất cho cơ thể, được phổ biến rộng rãi ở Mỹ, được người tiêu dùng tin cậy, sản phẩm giúp hỗ trợ những vấn đề về thiếu chất mà cơ thể hằng ngày không thể nạp đủ, do đó Pharmekal ra đời để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng, sản phẩm có những thành phần lành tính và an toàn cho nguồi sử dụng.

Thành phần chính:

- Glucosamine Hydrochloride (1500mg)

- Methylsulfonymethane - MSM (500mg)

- Joint Flex Blend (700mg)

Thành Phần Khác:

Calcium Carbonate, Microcrystalline Cellulose, Magnesium Stearate, Croscarmellose Sodium, Stearic Acid, Silicon Dioxide.....

- Glucosamine có trong mọi mô của cơ thể con người. Glucosamine có tác dụng kích thích tế bào ở sụn tổng hợp ra những phân tử proteoglycan, đó là thành phần cấu trúc cơ bản của sụn. Glucosamine vừa có tác dụng ức chế các emzyme phá hủy sụn khớp như collagenase, phospholinase A2 …vừa có tác dụng giảm các gốc tự do superoxide phá hủy các tế bào sinh sụn, kích thích sản sinh mô liên kết của xương, giảm triệu chứng mất Canxi của xương, làm tăng sản sinh chất nhầy ở dịch khớp. Glucosamine được tổng hợp bởi cơ thể nhưng khả năng đó giảm đi theo tuổi tác.

Glucosamine là gì? Tên gọi khác: glucosamine sulfate, glucosamine sulphate, glucosamine hydrochloride, N-acetyl glucosamine, chitosamine Glucosamine là một hợp chất được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể, được hình thành từ glucose và glutamine (một loại amino acid).

- Glucosamine là chất cần thiết cho sự sản xuất ra glycosaminoglycan, một phân tử có chức năng hình thành và phục hồi sụn và các mô trên cơ thể.

- Glucosamine có trong nhiều loại thực phẩm chức năng và trở nên phổ biến với mục đích hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan tới khớp. Glucosamine được sản xuất trong nhà máy từ chất chitin, có trong vỏ tôm, cua và các vỏ sinh vật biển khác. Bên cạnh là thực phẩm chức năng, glucosamine còn sử dụng như đồ uống thể thao và trong mỹ phẩm.

- Glucosamine  thường kết hợp với chondroitin sulfate, có tự nhiên trong sụn. Chondroitin giúp dẽo dai, và tránh bị phá vỡ cấu trúc bởi các enzyme. Glucosamine còn kết hợp với methylsulfonylmethane, hay MSM.

Lợi ích của Glucosamine là gì?

- Thoái hóa khớp Glucosamine supplements sử dụng rộng rãi cho điều trị thoái hóa khớp, đặc biệt là thoái hóa khớp gối. Khi bị thoái hóa khớp, sụn—một lớp trơn dẽo phủ hai đầu xương giúp khớp trơn tru—trở nên tróc và mất khả năng trơn láng. Điều này làm khớp bị tổn hại, dẫn đến đau đớn khi cử động.

- Glucosamine tự nhiên có trong cơ thể đươc sử dụng để hình thành và phục hồi sụn khớp, sử dụng glucosamine thêm từ các thực phẩm chức năng được tin rằng sẽ giúp phục hồi những tế bào sụn. Có nhiều bằng chứng cho thấy glucosamine có thể giảm cơn đau khớp gối và làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

- Chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần những sợi chun (elactic) ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản của mô sụn và xương, đồng thời có tác dụng ức chế enzyme elastase (enzyme này là chất trung gian gây thoái hóa sụn). Chondroitin kết hợp với Glucosamine là chất bổ sung thiết yếu, giúp cơ xương khớp và dây chằng chắc khỏe bền vững.

- MSM (Methyl-Sulfonyl-Methane) làm tăng hiệu quả của Glucosamine và Chondroitin, đồng thời là chất giảm đau kháng viêm, có khả năng ức chế sự dẫn truyền những luồng xung thần kinh gây đau. Đây cũng là chất làm giảm phản ứng viêm, tăng cung cấp máu, giảm co rút cơ, thay đổi quá trình liên kết chéo của Collagen, làm mềm mô sẹo. MSM khi kết hợp với Glucosamine tạo nênCOLLAGEN, thành phần quan trọng cần thiết trong việc duy trì độ trơn, đàn hồi và tính linh hoạt của các khớp xương.

 

 

 

Công dụng Glucosamine

- Giảm đau.

- Tăng dịch khớp

- Phục hồi cấu trúc sụn khớp

- Giúp cơ xương khớp, các mô liên kết khỏe mạnh

- Duy trì sự linh hoạt dẻo dai của khớp xương

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng cho người lớn, uống 1 viên/lần/ngày hoặc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ

* Lưu ý

- Không sử dụng sản phẩm này đối với phụ nữ có thai và cho con bú

- Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này, nếu ban đang dùng bất kỳ loại thuốc nào kháng. Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu phản ứng biến bất lợi xảy ra.

- Glucosamine không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

 

 

Bảo Quản: 

Nơi khô ráo, thoáng mát

Tránh ánh nắng trực tiếp

Qui cách: 200v/hộp

Thương hiệu: Pharmekal

Xuất xứ: Mỹ

popup

Số lượng:

Tổng tiền: