Hemopropin 20g

Mã sản phẩm: 6727

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

230.000₫
Hemopropin 20g Thành phần  Keo ong cera , lanolin cera, cồn, nước, anthemis Noblis và mỡ. Công dụng  HEMOPROPIN kem bôi dạng mỡ chứa keo ong giúp tạo ra màng bảo vệ làm giảm sự kích ứng niêm mạc trực tràng và sự đau khi đi đại tiện. HEMOPROPIN. kem bôi dạng mỡ chứa keo on...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Hemopropin 20g

Thành phần

 Keo ong cera , lanolin cera, cồn, nước, anthemis Noblis và mỡ.

Công dụng 

HEMOPROPIN kem bôi dạng mỡ chứa keo ong giúp tạo ra màng bảo vệ làm giảm sự kích ứng niêm mạc trực tràng và sự đau khi đi đại tiện.

HEMOPROPIN. kem bôi dạng mỡ chứa keo ong tạo màng bảo vệ trên vùng niêm mạc trực tràng bị tổn thương và vì vậy làm giảm các triệu chứng khó chị gây ra do trĩ ( Đầy hơi, đau , nóng rát , ngứa) thường là kết quả cảu sự viêm thứ cấp vùng hậu môn, Màng bảo vệ ngăn chặn sự tiếp xúc giữa phân và niêm mạc bị tổn thương. khi sự đi đại tiện được thuận lợi ( Không đau và không khó khăn) Niêm mạc sẽ phục hồi rất nhanh.

Hướng dẫn sử dụng 

Chỉ dùng ngoài da , Trong các trường hợp cấp tính, thoa sản phẩm lên vùng hậu môn trực tràng đã vệ sinh sạch vào buổi sáng và buổi tối. sau đó, khi các triệu chứng đã khuyên giảm, chỉ thoa vào buổi tối . Có thể sử dụng dụng cụ bôi trơn kèm theo sản phẩm thay cho nắp. Trước khi sử dụng nên tháo nắp bảo vệ ra khỏi dụng cụ bôi.

Đóng gói:

Tuýp 20g

Xuất xứ:

Croatia

popup

Số lượng:

Tổng tiền: