Ivf - m 150 iu

Mã sản phẩm: 3330

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

3.500.000₫/hộp
IVF - M 150 IU THÀNH PHẦN: IVF-M là hocmôn hướng sinh dục chiết xuất từ nước tiểu của phụ nữ sau mãn kinh, là chế phẩm tự nhiên, đặc biệt tinh chế và đông khô. IVF-M dạng liều: 150IU gồm FSH và LH với tỉ lệ hoạt tính bằng 1:1. CHỈ ĐỊNH Nữ: Thuốc được sử dụng để kích thích buồng trứng trong đi...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

IVF - M 150 IU

THÀNH PHẦN:

IVF-M là hocmôn hướng sinh dục chiết xuất từ nước tiểu của phụ nữ sau mãn kinh, là chế phẩm tự nhiên, đặc biệt tinh chế và đông khô. IVF-M dạng liều: 150IU gồm FSH và LH với tỉ lệ hoạt tính bằng 1:1.

CHỈ ĐỊNH

  • Nữ: Thuốc được sử dụng để kích thích buồng trứng trong điều trị vô sinh ở phụ nữ.
  • Nam: Thuốc dùng để kích thích sự sinh tinh trùng trong những trường hợp ít tinh trùng, không có tinh trùng, giảm năng tuyến sinh dục, trạng thái bị hoạn nhẹ.

LIỀU DÙNG: 

Liều thay đổi tùy theo bệnh nhân. Chỉ có bác sĩ có quyền quyết định về liều thuốc thích hợp cho từng bệnh nhân.

CÁCH DÙNG: 

Tiêm bắp chậm để tránh gây đau.

CẢNH BÁO: 

Chỉ sử dụng IVF-M theo đơn của thầy thuốc.

Với nữ giới: không dùng IVF-M trong các trường hợp sau đây: loạn sản buồng trứng, không có tử cung, mãn kinh sớm, tắc ống dẫn trứng. Cần điều trị các bệnh suy tuyến giáp, suy vỏ thượng thận, tăng prolactin máu, hoặc u tuyến yên. Không dùng IVF-M và IVF-C khi có đáp ứng cao của estrogen với các thuốc này. Tỷ lệ sẩy thai ở người dùng thuốc tương đương với tỷ lệ ở những người mẹ có vấn đề về sinh sản. Những bất thường về bẩm sinh không tăng lên khi dùng IVF-M .

Với nam giới: vì sự tăng mức FSH ở nam giới là dấu hiệu của bệnh tinh hoàn nguyên phát, nên những đối tượng này không đáp ứngvới IVF-M và IVF-C.

TÁC DỤNG NGOẠI Ý:

Ở nữ giới: có phản ứng tại chỗ nơi tiêm, sốt đau khớp nhưng hiếm gặp.

Với nam giới: phối hợp IVF-M và IVF-C gây vú to.

Hệ tuần hoàn: huyết khối não có khi gặp ở thuốc này.

Người mang thai: Chỉ sử dụng thuốc này theo quyết định của thầy thuốc chuyên khoa, khi thấy rằng lợi ích của điều trị vượt xa nguy cơ có thể xảy ra trong 4 tháng đầu của thai ky .

DẠNG BÀO CHẾ: 

 Hộp carton IVF-M 150 IU chứa 05 lọ bột và 05 lọ dung môi.

BẢO QUẢN: Trong hộp kín, tránh ánh sáng, ở nhiệt độ phòng (1-300C).

 
popup

Số lượng:

Tổng tiền: