Metasone

Mã sản phẩm: 3535

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

80.000₫
Metasone Thông tin mô tả:  Hộp 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên (viên nén không bao)   Thành phần:   Mỗi viên có chứa Betamethason 0,5mg  Tá dược: Colloidal Anhydrous Silica, Purified warter, Lactose,Magnesium Stearate, Povidone, Starch for paste, Purified Talc.   Chỉ định:&nbs...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Metasone

Thông tin mô tả: 

Hộp 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên (viên nén không bao)

 

Thành phần: 

 Mỗi viên có chứa Betamethason 0,5mg

 Tá dược: Colloidal Anhydrous Silica, Purified warter, Lactose,Magnesium Stearate, Povidone, Starch for paste, Purified Talc.

 

Chỉ định: 

Dùng để điều trị hen phế quản, các phản ứng quá mẫn nặng, phản vệ, viêm khớp dạng thấp, lupus ban đỏ hệ thống, các bệnh da, bệnh cơ liên kết hỗn hợp (ngoại trừ xơ cứng hệ thống), viêm đa khớp, các bệnh viêm da, bao gồm bệnh Pemphigus vulgaris, bỏng rộp pemphigus và viêm mủ da hoại thư, viêm thận kê cấp, viêm ruột kết dạng loét, bệnh crohn, bệnh sacorid, viêm tim do thấp, thiếu máu tan huyết (bệnh tự miễn), bệnh bạch cầu lympho và bạch cầu cấp, lympho ác tính, ban xuất huyết giảm tiểu cầu đặc ứng, ức chế miễn dịch trong cấy ghép.

Chống chỉ định cho bệnh nhân nhiễm khuẩn toàn thân, trừ khi đã có điều trị chống nhiễm khuẩn đặc hiệu, bệnh nhân chủng ngừa virus sống hay mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.

 

Cách dùng và liều dùng: 

Người lớn: liều dùng phụ thuộc mức độ nặng của bệnh và đáp ứng lâm sàng đạt được. Sau đây là hướng dẫn liều dùng, nên chia làm vài lần trong ngày:

Dùng ngắn ngày: 2-3mg/ngày trong vài ngày đầu, sau đó mỗi ngày 2-5 ngày giảm liều đi 0.25 – 0.5 mg, tùy thuộc vào mức độ đáp ứng của bệnh nhân.

Viêm khớp dạng thấp: 0.5-2mg/ngày. Để điều trị duy trì, dùng liều thấp nhất có tác dụng.

Các bệnh khác: 1.5-5mg/ngày trong 1-3 tuần, sau đó giảm xuống liều thấp nhất có tác dụng. Có thể dùng liều lớn hơn cho bệnh cơ liên kết hỗn hợp và viêm ruột kết có loét.

 

Trẻ em: điều chỉnh theo liều của người lớn, ví dụ 75% liều người lớn cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên.

 

Lưu ý khi dùng thuốc 

Dùng corticorsteroid có thể làm suy giảm khả năng chống chịu với nhiễm khuẩn, gây chậm lớn ở trẻ em và trẻ nhỏ. Nên dùng liều thấp nhất trong thời gian ngắn nhất có tác dụng có thể. Khi ngừng, cần giảm dần liều dùng.

 

BẢO QUẢN: tráng ánh sáng, ở nhiệt độ phòng.

HẠN DÙNG: 24 tháng. Không dùng thuốc đã quá hạn sử dụng ghi trên nhãn.

TIÊU CHUẨN: BP.

 

Sản xuất taị Ấn Độ bởi BRAWN LABORATORIES

13, New Industrial Township, FARIDABAD-12001 (Haryana), India

popup

Số lượng:

Tổng tiền: