Nattospes

Mã sản phẩm: 541

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

140.000₫/hộp
Nattospes 1. THÀNH PHẦN: - Nattokinase 300FU. - Tá dược vừa đủ một viên nang.   2. ĐẶC TÍNH ĐIỀU TRỊ: Các cục máu đông (huyết khối) được hình thành khi các sợi fibrin tích luỹ trong các mạch máu. Các cục máu đông trong các khoang của cơ tim có thể di chuyển lên não làm cản trở việc cung cấp ...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Nattospes

1. THÀNH PHẦN:
- Nattokinase 300FU.
- Tá dược vừa đủ một viên nang.
 
2. ĐẶC TÍNH ĐIỀU TRỊ:
Các cục máu đông (huyết khối) được hình thành khi các sợi fibrin tích luỹ trong các mạch máu. Các cục máu đông trong các khoang của cơ tim có thể di chuyển lên não làm cản trở việc cung cấp máu và oxy cho các mô não gây ra các bệnh cảnh như lão suy, suy giảm trí nhớ và đột quỵ. Tương tự như vậy, các cục máu đông ở Tim ngăn cản dòng máu đến cơ tim gây ra các bệnh cảnh như đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim.
Nattokinase là một loại enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản, Natto. Đây là một sản phẩm giống như pho mát làm cách lên men đỗ tương ( đậu nành) bằng vi khuẩn Bacillus natto. Natto đã được người Nhật sử dụng an toàn hàng ngàn năm qua như một loại thực phẩm bổ dưỡng và phương thuốc dân gian cải thiện tuần hoàn, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch não và mạch tim.
Đây là sản phẩm từ thiên nhiên có tác dụng phòng và phá các cục máu đông (tiêu huỷ fibrin), tác nhân cơ bản của bệnh tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các bệnh mạch tim như bệnh đau tim, nhồi máu cơ tim.
 
3. CÔNG DỤNG:
- Phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu.
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan đến cục máu đông: viêm tắc động, tĩnh mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
- Hỗ trợ ổn định huyết áp.
- Tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược ở người bình thường cũng như người bị các bệnh tim mạch và thiểu năng tuần hoàn.
- Nattokinase được dùng như một chế độ bổ sung dinh dưỡng giúp duy trì và tăng cường khả năng phân hủy Fibrin bình thường của cơ thể nhằm:
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý có liên quan tới cục máu đông như: Viêm động - tĩnh mạch, bệnh tim thiếu máu, đau thắt ngực, suy giảm trí nhớ ở người già, đột quỵ ...
- Hỗ trợ ổn định huyết áp về giới hạn bình thường.
 
4. CÁCH DÙNG:
- Phòng và tăng cường sức khoẻ, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 - 2 viên trước bữa ăn 30 phút.
- Hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 - 3 lần, mỗi lần 2 viên, trước bữa ăn 30 phút

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: