Rejuvasil 30g

Mã sản phẩm: 6471

Thương hiệu: Loại:

750.000₫
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Rejuvasil 30g

Rejuvasil là Kem đặc trị sẹo bỏng nước, bỏng bô xe máy, bỏng hơi..sẹo ….bỏng nói chung để lại vết sẹo lồi và thâm hoặc đỏ. Ngoài ra với vết sẹo bỏng nói chung thì Rejuvasil giúp ngăn ngừa các vết sẹo lồi hoặc sẹo phì đại cũng như làm mờ các vết thâm đỏ một cách hiệu quả cao nhất và an toàn nhất. Kem trị sẹo lồi Rejuvasil còn có tác dụng hiệu quả cao nhất đối vết sẹo lồi do phẫu thuật như: sẹo lồi do phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật nâng cằm, cắt mí mắt, phẫu thuật chấn thương hoặc những tiểu phẫu trên cơ thể.

Rejuvasil có thành phần silicone ở dạng gel dễ dàng ngấm sâu vào bên trong mô tế bào ngăn chặn sự phát triển của các mô tê bào lồi, và ổn định sắc tố dưới da, đồng thời chống tổn thương do vết bỏng và do vết phẫu thuật. Sử dụng Rejuvasil ngay ban đầu khi vừa mới bị tổn thương là tốt nhất.

Có nhiều nghiên cứu đã chứng minh thuốc trị sẹo lồi RejuvaSil điều trị hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại,mổ đẻ, chấn thương, sẹo phẫu thuật, tai nạn, sẹo lâu năm….

Hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng tỏ được hiệu quả vượt trội, là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng TAQA và độ an toàn được FDA của Mỹ công nhận. Là sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên toàn thế giới.

Các công thức độc đáo trong thuốc trị sẹo lồi RejuvaSil Scar Gel dễ thâm nhập vào da mà không để lại dư lượng và dính như các sản phẩm khác.

Thành phần của kem trị sẹo lồi Rejuvasil:
 
– Emu oil :  là tinh dầu đà điểu giúp lớp collagen phía dưới da săn chắc, làm giảm quá trình lão hóa tự nhiên, hạn chế tình trạng da nhăn nheo và nứt nẻ. Có thể cải thiện các mô sẹo, làm giảm kích cỡ, giúp các mô thẹo dần dần được cải thiện rõ rệt. tinh dầu Đà điểu còn được dùng để ngăn ngừa việc hình thành thẹo sau phẫu thuật.
 
– Vitamin C: là một chất chống oxy hóa quan trọng là giúp trung hòa các gốc tự do có hại trong các tế bào, giúp hình thành collagen, kích thích tố amino acid chuyển hóa và hấp thu sắt.
 
Silicone : theo chứng minh lâm sàng thì silicone sẽ giúp thu nhỏ các vết sẹo.
.
 Squalene: chiết xuất từ dầu gan cá mập, Squalene là chất chống oxy hóa mạnh ( làm mất khả năng gây hại của các gốc tự do), kích thích tái tạo tế bào da, cung cấp oxy cho tế bào da, chống các yếu tố gây bệnh xâm nhập qua da. Là một thành phần quan trọng dưỡng ẩm, tăng đàn hồi và chống lão hóa da. Ảnh hưởng đến da tích cực thông qua một tiêu hóa khỏe mạnh và một hệ thực vật đường ruột tối ưu, đồng thời kích thích máu đến nuôi dưỡng da tốt hơn.bảo vệ da bằng cách chống lại các tia mặt trời bao gồm tia UV.

Rejuvasil đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA, giúp trị sẹo hiệu quả, an toàn và thân thiện với mọi loại da, không gây kích ứng hay tác dụng phụ.

 
Cơ chế trị sẹo lồi của của kem trị sẹo Rejuvasil:
Tiến hành ức chế sự sản xuất collagen ở trên của vết sẹo, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh, chống oxy hóa, giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do, kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sản xuất collagen trẻ hóa làn da trở nên trẻ đẹp hơn và khỏe đẹp, có độ đàn hồi và độ cứng, giúp bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa, đồng thời ức chế phù (phù nề) và viêm…
popup

Số lượng:

Tổng tiền: