Srm giảm nhờn ngừa mụn dermo purifyer cleanser - eucerin

Mã sản phẩm: 1570

Thương hiệu: Loại:

410.000₫
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

SRM giảm nhờn ngừa mụn Dermo Purifyer Cleanser - Eucerin 200ml

Mã: 63580

Eucerin Dermo Purifyer Cleanser là sửa rửa mặt thuộc bộ sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho da nhờn mụn Eucerin Demo Purifyer.

Mụn được hình thành từ bốn nguyên nhân chính: tăng bã nhờn, tăng sừng trên bề mặt da, vi khuẩn và quá trình viêm. Bên cạnh đó, sử dụng thuốc điều trị mụn thường có tác dụng gây khô da. Bộ sản phẩm Eucerin Dermo Purifyer có hiệu quả trong việc ngăn ngừa 4 nguyên nhân gây mụn đồng thời dưỡng da mịn mà không gây khô, bong tróc da. 

 

Công dụng chính:

Eucerin Dermo Purifyer Cleanser là sửa rửa mặt, tẩy trang hàng ngày, không chứa xà phòng và không hương liệu, giúp tẩy trang nhẹ nhàng và làm sạch bụi bẩn hiệu quả cho da nhờn, da dễ nổi mụn.

Chứa 6% Ampho-tensides, sản phẩm giúp loại bỏ nhanh chóng lượng bã nhờn dư thừa (khi bị tăng tiết bã nhờn), các mỹ phẩm trang điểm và bụi bẩn cho làn sa sạch sẽ, thông thoáng, tạo cảm giác tươi mát và mịn màng. 

 

Hướng dẫn sử dụng Eucerin Dermo Purifyer Cleanser

Làm ướt mặt, cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay và tạo bọt.

Mát xa nhẹ nhàng rồi rửa sạch.

Dùng hàng ngày vào sáng và tối, nên kết hợp với nước hoa hồng thuộc bộ Eucerin Dermo Purifyer để cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông giúp đạt hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

 

Công dụng của thành phần chính:

Nhờ chứa 6% Ampho-tensides là chất hoạt động bề mặt lưỡng tính, có khả năng phá vỡ các phân tử nước tạo thành bọt. Vì vậy, chất tạo bọt Amphoteric tensides rất âm dịu với da.

 

Qui cách: Chai, thể tích thực: 200ml

 

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. 

 

Sản xuất tại: Beiersdorf, Thái Lan

sản xuất cho: Eucin, Đức

popup

Số lượng:

Tổng tiền: