Sữa dưỡng thể eucerin ph 5 lotion 250ml

Mã sản phẩm: 1568

Thương hiệu: Loại:

220.000₫
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Sữa dưỡng thể Eucerin pH 5 lotion 250ml

Mã: 63028

Với thành phần dịu nhẹ, sữa dưỡng thể Eucerin pH5 Lotion nâng cao khả năng tự bảo vệ và cân bằng độ ẩm cho da. Eucerin pH5 Lotion chứa công thức pH5 enzyme protection độc đáo, thấm sâu nhẹ nhàng và nuôi dưỡng da khỏe mạnh tự nhiên. Đặc biệt, sữa dưỡng thểEucerin pH5 Lotion có hiệu quả được chứng minh ngay cả với da bị thương tổn, da bị chàm, rôm sảy, lác sữa ở trẻ em. Đây là sản phẩm phù hợp để chăm sóc da cho cả gia đình.

 

Thành phần
Dexpanthenol xuất phát từ panthotenic acid (hay còn gọi là Vitamin B5) nổi tiếng với khả năng cân bằng độ ẩm hiệu quả, cải thiện tình trạng mất nước của da, duy trì làn da mềm mại và khỏe khoắn. Bên cạnh đó, Dexpanthenol  góp phần tái tạo da, chuyên trị các triệu chứng như da khô ráp, bong tróc, vảy nến và mẩn đỏ.


Glycerine (hay còn gọi là glycerol) có khả năng giữ nước cho tế bào, được ứng dụng phổ biến trong các sản phẩm dưỡng ẩm cho da. Ưu điểm của Glycerine là không màu, không mùi, không gây tác dụng phụ. pH5 Citrate Buffer giúp phục hồi và ổn định pH lý tưởng, cho da thực hiện tốt chức năng tự bảo vệ trước các tác hại tiêu cực của môi trường.

 

Loại da phù hợp
Eucerin pH5 Lotion có thành phần tuyệt đối an toàn và dịu nhẹ nên phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, tổn thương.

 

Cách sử dụng
Thoa đều lên da vào buổi sáng, buổi tối hay sau khi tắm.

 

Quy cách

Chai 250ml

 

Nhà sx:

Beiersdorf, Thái Lan

Sản xuất cho: Eucerin, Đức.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: