Viên đái dầm đức thịnh

Mã sản phẩm: 3328

Thương hiệu: Loại:

230.000₫
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giao hàng ngay sau khi đặt hàng
chinh-sach
chinh-sach

Viên Đái Dầm Đức Thịnh

THÀNH PHẦN:

  • Viễn Chí: 0,4g
  • Nhân sâm: 0,4g
  • Thỏ ty tử: 0,6g
  • Phúc Bồn Tử: 0,6g
  • Tang phiêu tiêu: 0.6g
  • Thương truật: : 0,4g
  • Hậu phác: : 0,2g
  • Long cốt: 0,4g

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Nằm ngủ tiểu tiện ra giường mà không biết.

- Đi tiểu liên tục, nhiều lần, đái tháo nhạt

- Đi tiểu không tự chủ, chưa kịp đi đã són ra quần. 

- Đi tiểu tiện buốt, đái rắt, đái hay rớt lại, viêm đường tiết niệu.

LIỀU DÙNG VÀ CÁCH DÙNG:

- Người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần từ 1 - 2 gói

LƯU Ý ĐỂ SỦ DỤNG SẢN PHẨM CÓ HIỆU QUẢ:

Do các bệnh đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ, đái tháo nhạt là bệnh mãn tính, khó chữa nên để điều trị dứt điểm cho người bệnh (kể cả trẻ em và người lớn) cần phải kiên trì và sử dụng đủ liều thì mới khỏi bệnh hoàn toàn được. Vì thế, để sử dụng Viên Đái dầm Đức Thịnh hiệu quả nhất thì cần lưu ý đến một số vần đề sau:

- Với trường hợp đái rắt, đái buốt, viêm đường tiết niệu, thời gian sử dụng đạt hiệu quả cao nhất là từ 10 - 25 ngày, từ là khoảng 3 -5 hộp (khoảng từ 500 - 900 nghìn đồng)

- Với trường hợp đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ, do đây là những bệnh mãn tính nên để chữa khỏi cần có thời gian. Trừ trường hợp nặng đặc biệt, thời gian điều trị trung bình là từ 25 đến trên dưới 45 ngày, từ là khoảng 7 - 9 hộp ( khoảng từ 1,3 - 1,7 triệu đồng). 

- Phải đảm bảo sử dụng sãn phẩm liên tục, không được ngắt quãng. Trong trường hơp chưa dùng hết liều mà bệnh đã giảm đáng kể hoặc khỏi thì không được dừng lại mà phải cho sử dụng hết liều. 

- Để cho khỏi hẳn thì cần dùng liều tăng cường khi đã khỏi bệnh sau khi sử dụng đủ liều thuốc quy định. Các bệnh đái dầm, đái nhiều, đái không tự chủ, đái tháo nhạt khác với các căn bệnh như cảm sốt, ho, muốn cho khỏi hẳn thì cần phải sử dụng thêm một liều tăng cường để ổn định cơ thể. Vị dụ, nếu một người lớn sử dụng hết điều trị 30 - 45 ngày khỏi bệnh thì nên sử dụng thêm liều tăng cường từ 15 - 20 ngày để khỏi hẳn.

- Không nên sử dụng chung với các loại thuốc hoặc sản phẩm khác có cùng tính năng điều trị.

ĐÓNG GÓI:

Hộp 20 gói

popup

Số lượng:

Tổng tiền: